Gia Hạn Dịch Vụ Email Server
Hỏi Đáp Về Email Server
Mẫu web thương mại điện tử
thiết kế website nội thất
Hgtech chuyên thiết kế website sở ban ngành phục vụ hoạt động thương mại điện tử bộ máy quản lý nhà nước
Thiết kế website giáo dục
thiết kế website bất động sản, tham gia ngay để gia tăng doanh số của bạn
Hgtech chuyên thiết kế website tin tức hàng đầu Việt Nam
Giao Diện Blog Cá Nhân
Giao diện cửa hàng cá nhân
Giao diện free
Giao diện doanh nghiệp lớn
Giao diện đồ tiêu dùng
Giới thiệu chi tiết về hgtech
Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền kinh tế Việt Nam.
Sứ mạng: Tạo dựng thương hiệu hàng đầu về quảng cáo thương mại điện tử mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Hồ sơ năng lực
Hgtech lấy con người là giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp, chúng tôi tập trung vào đào tạo các kỹ năng cho nhân viên
Mọi thông tin tuyển dụng nhân sự sẽ được cập nhật trên website của hgtech
Báo chí nói về Hgtech
Thiết kế website để mọi người có thể hiểu hơn về những hữu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website cần được khuyến khích và chả có ai có thể ngăn cản chúng ta làm điều này, và Google hiểu rõ được điều đó.
Theo quy luật bù trừ thì Google cần chúng ta và ngược lại chúng ta cần đến Google. Tất cả chúng ta đều muốn website của mình luôn luôn dẫn đầu trên các kết quả tìm kiếm. Vì vậy vấn đề ở đây là chúng ta hoạch định một chiến lược tối ưu hóa để tăng cường link hữu ích, Google sẽ luôn đánh giá cao site của bạn.
Hoạt động xâm lấn hiện nay của các website nhằm chiếm dụng từ khóa, các website không thể tin hoàn toàn vì vậy nỗ lực của nó để trung hòa khuynh hướng là một trong những nguyên nhân chủ yếu của nó đạt tới một vị trí vững chắc.
Hệ thống PR của Google chỉ đánh giá những trang web xác thực vì nó cần phải tìm kiếm một sự đánh giá từ khóa cơ bản dưới góc nhìn của người thứ ba. Thêm vào đó là những thuật toán và mức độ liên quan của các site qua TrustRank của Google.
Những thuật toán của Google rất phức tạp làm hơn rất nhiều việc đơn giản các link đến. Số lượng link dễ tính toán tuy nhiên tất cả các link đều không bằng nhau vì vậy mà chất lượng link là mối quan tâm lớn nhất khi quyết định có cho phép nó để chi phối sự liên quan.
Khi bạn đánh giá chất lượng của một link thì Google quan tâm đến 3 điều sau: Ownership(Quyền sở hữu), Context(Ngữ cảnh) và PageRank.
+ Context của một link là khái niệm dễ hiểu để nắm bắt được tuy nhiên thì sự xác thực của nó rất phức tạp. Sự đánh giá của Google về trang sau có thực sự có nội dùng cùng đề tài hay không phụ thuộc vào việc tối ưu hóa.
+ PageRank: Google sử dụng cách tính toán của riêng nó để tính PR của site hay trang đích.
+ Điều Google quan tâm đến Achor Text, đến địa điểm trước của link. URL đích và đôi khi là tên của trang đích.
Sự đánh giá chất lượng link thứ ba của Google là quyền sở hữu riêng của họ. Google luôn phải hoạt động nhiều hơn để có thể phát hiện ra những lừa dối có chủ đích và định giá được chất lượng cho một link
Có 2 cách để Google có thể phát hiện ra những lừa dối:
+ Tìm kiếm bất cứ sự lên quan nào về kỹ thuật
+ Nhìn vào các địa chỉ IP chủ và quyền sở hữu của các vùng.
Chúng ta luôn muốn website của mình được truy cập đứng đầu nhưng không nên cố gắng đánh lừa Google vì tất cả những mối nghi ngờ từ Google đều sẽ bị loại bỏ ra khỏi kết quả tìm kiếm. Vì vậy những hành động lừa dối cần được loại bỏ sớm và thay vào đó là cố gắng khắc phục để website của bạn có kết quả cao hơn.
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Thiết kế website - Dịch vụ Hosting, Domain - Dịch vụ SEO - Google Adwords - Marketing Online - Email marketing - Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị - Dịch vụ du lịch - Dịch vụ vé máy bay - Dịch vụ đặt phòng khách sạn - Dịch vụ thuê xe dịch vụ - Dịch vụ sự kiện - Dịch vụ thiết bị sự kiện
Trụ sở chính: số 6b ngách 76 ngõ Thịnh Hào 1 - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: +844.37326896 (máy lẻ: 23) - Fax:+844.3513.4913
Di động: +84.989.496.239
Email: info@hgtech.vn