04.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Register trial website for HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Company Name :

Full Name :

Business sector :

Email :

Phone :

Address :

Link website :

Password :

RePassword :

I gree Rule and policy security
Đóng
Login HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Acountname :

Password :

Security Code :

no img
CHECK DOMAIN
Domain international
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Domain Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Typical projects
  • Austoor-Ha-Noi
  • KIẾNFOOD
  • Web thiết bị điện tử

Thiết kế website để mọi người có thể hiểu hơn về những hữu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website cần được khuyến khích và chả có ai có thể ngăn cản chúng ta làm điều này, và Google hiểu rõ được điều đó.

Theo quy luật bù trừ thì Google cần chúng ta và ngược lại chúng ta cần đến Google. Tất cả chúng ta đều muốn website của mình luôn luôn dẫn đầu trên các kết quả tìm kiếm. Vì vậy vấn đề ở đây là chúng ta hoạch định một chiến lược tối ưu hóa để tăng cường link hữu ích, Google sẽ luôn đánh giá cao site của bạn.

Hoạt động xâm lấn hiện nay của các website nhằm chiếm dụng từ khóa, các website không thể tin hoàn toàn vì vậy nỗ lực của nó để trung hòa khuynh hướng là một trong những nguyên nhân chủ yếu của nó đạt tới một vị trí vững chắc.

Hệ thống PR của Google chỉ đánh giá những trang web xác thực vì nó cần phải tìm kiếm một sự đánh giá từ khóa cơ bản dưới góc nhìn của người thứ ba. Thêm vào đó là những thuật toán và mức độ liên quan của các site qua TrustRank của Google.

Những thuật toán của Google rất phức tạp làm hơn rất nhiều việc đơn giản các link đến. Số lượng link dễ tính toán tuy nhiên tất cả các link đều không bằng nhau vì vậy mà chất lượng link là mối quan tâm lớn nhất khi quyết định có cho phép nó để chi phối sự liên quan.

Khi bạn đánh giá chất lượng của một link thì Google quan tâm đến 3 điều sau: Ownership(Quyền sở hữu), Context(Ngữ cảnh) và PageRank.

+ Context của một link là khái niệm dễ hiểu để nắm bắt được tuy nhiên thì sự xác thực của nó rất phức tạp. Sự đánh giá của Google về trang sau có thực sự có nội dùng cùng đề tài hay không phụ thuộc vào  việc tối ưu hóa.

+ PageRank: Google sử dụng cách tính toán của riêng nó để tính PR của site hay trang đích.

+ Điều Google quan tâm đến Achor Text, đến địa điểm trước của link. URL đích và đôi khi là tên của trang đích.

Sự đánh giá chất lượng link thứ ba của Google là quyền sở hữu riêng của họ. Google luôn phải hoạt động nhiều hơn để có thể phát hiện ra những lừa dối có chủ đích và định giá được chất lượng cho một link

Có 2 cách để Google có thể phát hiện ra những lừa dối:

+ Tìm kiếm bất cứ sự lên quan nào về kỹ thuật

+ Nhìn vào các địa chỉ IP chủ và quyền sở hữu của các vùng.

Chúng ta luôn muốn website của mình được truy cập đứng đầu nhưng không nên cố gắng đánh lừa Google vì tất cả những mối nghi ngờ từ Google đều sẽ bị loại bỏ ra khỏi kết quả tìm kiếm. Vì vậy những hành động lừa dối cần được loại bỏ sớm và thay vào đó là cố gắng khắc phục để website của bạn có kết quả cao hơn.

 

Các tin khác