04.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Register trial website for HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Company Name :

Full Name :

Business sector :

Email :

Phone :

Address :

Link website :

Password :

RePassword :

I gree Rule and policy security
Đóng
Login HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Acountname :

Password :

Security Code :

no img
CHECK DOMAIN
Domain international
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Domain Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Typical projects
  • Austoor-Ha-Noi
  • KIẾNFOOD
  • Web thiết bị điện tử

Hiện nay, loại hình quảng cáo trực tuyến đang là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ các kênh bán hàng online. SEO và quảng cáo adword là 2 thủ thuật chính trong việc đẩy từ khóa lên top trong trang tìm kiếm lớn nhất thế giới google. Để quảng cáo adword được hiệu quả, cần chú ý những điểm sau:

quảng cáo adword

1. Không cho phép để số điện thoại trong quảng cáo google adword

Từ tháng 4 năm 2013, google bắt đầu không chấp thuận quảng cáo sử dụng số điện thoại trong văn bản quảng cáo nhằm đẩy mạnh trải nghiệm người dùng an toàn hơn và nhất quán hơn trên máy tính để bàn và thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, ipad,... Ông trùm Google đã chính thức loại bỏ một trong những “thói quen” của nhà quảng cáo Việt Nam khi viết mẫu quảng cáo,thói quen này cho thấy kiến thức chưa tốt của người dùng Việt Nam khi tiếp cận Google AdWords để thực hiện chiến dịch quảng cáo trên google.

Quảng cáo Google AdWords tính giá theo số lượng click. Mỗi phiên đấu giá dựa trên thứ hạng quảng cáo và điểm chất lượng của quảng cáo. Các nhà quảng cáo Việt Nam cho số điện thoại nhằm “tiết kiệm chi phí” là cách tư duy ngược lại với hệ thống Google AdWords. Bạn có thể sẽ tiết kiệm được 1 vài click do người dùng call mà không click khi nhìn thấy mẫu quảng cáo, song việc đó sẽ làm giảm CTR và về lâu dài làm giảm điểm chất lượng quảng cáo.

2. Quảng cáo trên google chất lượng và trung thực nhất

Đối với những quảng cáo mang tính không trung thực hoặc nội dung không phù hợp hay nói cách khác nội dung quảng cáo không liên gì đến trang Landing Page thì không nên quảng cáo.

3. Chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả nhất theo ngách thị trường đối với những từ khóa quá cạnh tranh

Đó là mẹo rất hiệu quả cho những từ khóa có nhiều quảng cáo khó cạnh tranh,người quảng cáo sẽ tập trung vào những từ khóa chuyên môn hơn giúp giảm chi phí và tăng hiệu quả lên cao.

Chẳng hạn như những người search từ “mua quần áo” họ chỉ vào xem chứ không mua nhưng ta sẽ tốn chi phí  rất nhiều người vào web ta mà không hề giao dịch mua bán. Vì vậy, hãy tập trung vào từ cụ thể dễ đem giao dịch hơn như “mua quần tây đi học” hay “mua quần tây việt tiến”…  Những từ này cạnh tranh sẽ ít và cơ hội giao dịch cao hơn, tiết kiệm chi phí quảng cáo.

4. Kết hợp SEO và Quảng cáo Adwords để tăng uy tín website đang quảng cáo. Quảng cáo adword là tức thời, hiệu quả nhanh chóng, có thể quảng cáo 24h liên tục, song không lâu dài. Để quảng cáo một cách hiệu quả lâu bền thực sự cần kết hợp SEO và Adwords.

Các tin khác