Gia Hạn Dịch Vụ Email Server
Hỏi Đáp Về Email Server
Mẫu web thương mại điện tử
thiết kế website nội thất
Hgtech chuyên thiết kế website sở ban ngành phục vụ hoạt động thương mại điện tử bộ máy quản lý nhà nước
Thiết kế website giáo dục
thiết kế website bất động sản, tham gia ngay để gia tăng doanh số của bạn
Hgtech chuyên thiết kế website tin tức hàng đầu Việt Nam
Giao Diện Blog Cá Nhân
Giao diện cửa hàng cá nhân
Giao diện free
Giao diện doanh nghiệp lớn
Giao diện đồ tiêu dùng
Giới thiệu chi tiết về hgtech
Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền kinh tế Việt Nam.
Sứ mạng: Tạo dựng thương hiệu hàng đầu về quảng cáo thương mại điện tử mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Hồ sơ năng lực
Hgtech lấy con người là giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp, chúng tôi tập trung vào đào tạo các kỹ năng cho nhân viên
Mọi thông tin tuyển dụng nhân sự sẽ được cập nhật trên website của hgtech
Báo chí nói về Hgtech
Hiện nay, loại hình quảng cáo trực tuyến đang là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ các kênh bán hàng online. SEO và quảng cáo adword là 2 thủ thuật chính trong việc đẩy từ khóa lên top trong trang tìm kiếm lớn nhất thế giới google. Để quảng cáo adword được hiệu quả, cần chú ý những điểm sau:
1. Không cho phép để số điện thoại trong quảng cáo google adword
Từ tháng 4 năm 2013, google bắt đầu không chấp thuận quảng cáo sử dụng số điện thoại trong văn bản quảng cáo nhằm đẩy mạnh trải nghiệm người dùng an toàn hơn và nhất quán hơn trên máy tính để bàn và thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, ipad,... Ông trùm Google đã chính thức loại bỏ một trong những “thói quen” của nhà quảng cáo Việt Nam khi viết mẫu quảng cáo,thói quen này cho thấy kiến thức chưa tốt của người dùng Việt Nam khi tiếp cận Google AdWords để thực hiện chiến dịch quảng cáo trên google.
Quảng cáo Google AdWords tính giá theo số lượng click. Mỗi phiên đấu giá dựa trên thứ hạng quảng cáo và điểm chất lượng của quảng cáo. Các nhà quảng cáo Việt Nam cho số điện thoại nhằm “tiết kiệm chi phí” là cách tư duy ngược lại với hệ thống Google AdWords. Bạn có thể sẽ tiết kiệm được 1 vài click do người dùng call mà không click khi nhìn thấy mẫu quảng cáo, song việc đó sẽ làm giảm CTR và về lâu dài làm giảm điểm chất lượng quảng cáo.
2. Quảng cáo trên google chất lượng và trung thực nhất
Đối với những quảng cáo mang tính không trung thực hoặc nội dung không phù hợp hay nói cách khác nội dung quảng cáo không liên gì đến trang Landing Page thì không nên quảng cáo.
3. Chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả nhất theo ngách thị trường đối với những từ khóa quá cạnh tranh
Đó là mẹo rất hiệu quả cho những từ khóa có nhiều quảng cáo khó cạnh tranh,người quảng cáo sẽ tập trung vào những từ khóa chuyên môn hơn giúp giảm chi phí và tăng hiệu quả lên cao.
Chẳng hạn như những người search từ “mua quần áo” họ chỉ vào xem chứ không mua nhưng ta sẽ tốn chi phí rất nhiều người vào web ta mà không hề giao dịch mua bán. Vì vậy, hãy tập trung vào từ cụ thể dễ đem giao dịch hơn như “mua quần tây đi học” hay “mua quần tây việt tiến”… Những từ này cạnh tranh sẽ ít và cơ hội giao dịch cao hơn, tiết kiệm chi phí quảng cáo.
4. Kết hợp SEO và Quảng cáo Adwords để tăng uy tín website đang quảng cáo. Quảng cáo adword là tức thời, hiệu quả nhanh chóng, có thể quảng cáo 24h liên tục, song không lâu dài. Để quảng cáo một cách hiệu quả lâu bền thực sự cần kết hợp SEO và Adwords.
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Thiết kế website - Dịch vụ Hosting, Domain - Dịch vụ SEO - Google Adwords - Marketing Online - Email marketing - Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị - Dịch vụ du lịch - Dịch vụ vé máy bay - Dịch vụ đặt phòng khách sạn - Dịch vụ thuê xe dịch vụ - Dịch vụ sự kiện - Dịch vụ thiết bị sự kiện
Trụ sở chính: số 6b ngách 76 ngõ Thịnh Hào 1 - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: +844.37326896 (máy lẻ: 23) - Fax:+844.3513.4913
Di động: +84.989.496.239
Email: info@hgtech.vn