04.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Register trial website for HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Company Name :

Full Name :

Business sector :

Email :

Phone :

Address :

Link website :

Password :

RePassword :

I gree Rule and policy security
Đóng
Login HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Acountname :

Password :

Security Code :

no img
CHECK DOMAIN
Domain international
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Domain Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Typical projects
  • Austoor-Ha-Noi
  • KIẾNFOOD
  • Web thiết bị điện tử

Dân số đông gần 90 triệu người đồng thời không chịu nhiều ảnh hưởng của tôn giáo khiến cho Việt Nam đang trở thành nước sản xuất bia đồng thời cũng là thị trường tiêu thụ bia hấp dẫn. Một báo cáo người dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến của các doanh nghiệp trong ngành cho thấy những con số đáng ngạc nhiên như dưới đây:

quảng cáo banner

Được đánh giá là quốc gia đứng đầu khu vực Đông Nam Á về mức tiêu thụ bia và nằm trong nhóm đứng đầu danh sách 25 nước có lượng bia tiêu thụ tăng cao nhất thế giới, thị trường bia Việt có biên lợi nhuận cao hơn 50% theo thống kê. Một trong những lý do mà người Việt chọn uống bia thay vì thức uống khác vì bia mang lại cảm giác sảng khoái ít nhàm chán và ngon hơn. Hơn nữa là giá bia ở Việt Nam rất rẻ chỉ sau Ukraine và các qui định về độ tuổi được phép uống rượu bia chưa được chấp hành tốt.

Giống như nhiều mặt hàng tiêu dùng khác thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn. Việc bán được một triệu lít bia khó gấp 5 lần so với trước đây nên các doanh nghiệp đã chi tiêu rất nhiều tiền cho hoạt động marketing và quảng cáo trực tuyến uy tín nhất nhằm đưa người tiêu dùng đến gần với sản phẩm của doanh nghiệp mình hơn.

Các dịch vụ quảng cáo trên website tin tức hay các báo điện tử thường được các công ty bia lớn sử dụng để quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp mình. quảng cáo banner được sử dụng như một công cụ thiết yếu tận dụng không gian mọi lúc mọi nơi trên những website uy tín khác được nhiều người biết đến. Một trong những chiến lược quảng cáo banner hiệu quả là nhắm tới những khách hàng mục tiêu, chủ yếu là nam giới. Ở trong nước, các hãng bia Việt ưa thích hình thức quảng cáo tính phí theo thời gian hiển thị trong khi các nhãn bia quốc tế sử dụng nhiều loại hình quảng cáo khác nhau.

Các chiến lược quảng cáo của các hãng khác nhau lại có nhiều điểm khác biệt. Đối với những hãng bia lớn hoạt động quảng cáo trực tuyến chỉ là một khía cạnh phụ để thúc đẩy sự tiếp cận của nhóm khách hàng tiềm năng. Do đã có tên tuổi và thương hiệu từ rất lâu kèm theo các quảng cáo trên truyền hình hay thông qua nhiều quảng cáo băng rôn trên đường phố, tài trợ trong các chương trình lớn mà quảng cáo trực tuyến hay quảng cáo google adword không phải là điểm mấu chốt. Trong khi đó với nhiều hãng khác, việc đẩy mạnh hoạt động quảng cáo adword giá rẻ là hoạt động thu hút nhất và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Hiện nay các dịch vụ quảng cáo trực tuyến đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Rất nhiều doanh nghiệp đã phát triển nhanh chóng nhờ việc làm này và doanh nghiệp ngành bia cũng không ngoại lệ. 

Các tin khác