04.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Register trial website for HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Company Name :

Full Name :

Business sector :

Email :

Phone :

Address :

Link website :

Password :

RePassword :

I gree Rule and policy security
Đóng
Login HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Acountname :

Password :

Security Code :

no img
CHECK DOMAIN
Domain international
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Domain Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Typical projects
  • Austoor-Ha-Noi
  • KIẾNFOOD
  • Web thiết bị điện tử

Nhắc đến quảng cáo trên internet, chắc hẳn không ít người nghĩ ngay đến hình thức quảng cáo banner, thậm chí nhiều người còn cho rằng quảng cáo trên internet chỉ có quảng cáo banner mà thôi.  Quả không ngoa khi nói quảng cáo banner là “ông vua” trong thế giới quảng cáo internet.

Quảng cáo banner có rất nhiều dạng nhưng dưới đây là 2 hình thức phổ biến nhất.

Quảng cáo banner truyền thống là hình thức quảng cáo thông dụng nhất, có ảnh(GIF, JPEG, Flash) dạng hình chữ nhật hoặc vuông có kèm theo những dòng thông điệp ngắn gọn và cô động nhất. Khi click vào hình ảnh quảng cáo này, người dùng sẽ được dẫn đến một website khác (thường là website đặt quảng cáo này).
 

mua-banner

Lợi ích của Quảng cáo banner

Không phải ngẫu nhiên mà doanh nghiệp chọn loại hình quảng cáo này, quảng cáo banner mang lại rất nhiều lợi ích vô hình cho nhiều công ty.

Quảng bá thương hiệu: Điều này không phải bàn cãi bởi đây dường như đây là lợi ích cơ bản đầu tiên mà markerter nhắm đến. Ít nhiều khi hình ảnh hiện diện trước mắt 3 lần, độc giả đã ghi nhớ được một vài chi tiết trên thương hiệu rồi, cho dù banner xấu hay thông điệp quá thường. Đối với những doanh nghiệp mới tấn công vào thị trường thì họ chỉ cần nhiêu đó. Song song với quảng cáo banner thì quảng cáo google cũng mang lại nhiều hiệu quả thiết thực và tối ưu cho doanh nghiệp.

Có được lượng khách hàng tiềm năng: Nếu may mắn có một số lượng người click vào banner, dù ít hay nhiều thì đây cũng được xem là lượng khách hàng tiềm năng của công ty trong tương lai, bởi chỉ có những người quan tâm đến sản phẩm của bạn mới thực hiện thêm hành động click vào như thế.

mua-banner

Chứng tỏ đẳng cấp: Nghe có vẻ hơi lạ nhưng thực sự là như thế, bởi lẽ nếu bạn đặt quảng cáo tại một website ít người và không danh tiếng thì sẽ dễ bị đánh đồng. Thay vào đó, nên dành một số tiền đủ lớn để quảng cáo banner hiệu quả ở một số vị trí “hot”, đắt tiền tại website lớn. Đây cũng là một cách để chứng tỏ đẳng cấp của bạn. Vì thế việc “chọn mặt gửi vàng” này rất quan trọng cho thương hiệu của bạn.

Có được lượng khách hàng tiềm năng: Nếu may mắn có một số lượng người click vào banner, dù ít hay nhiều thì đây cũng được xem là lượng khách hàng tiềm năng của công ty trong tương lai, bởi chỉ có những người quan tâm đến sản phẩm của bạn mới thực hiện thêm hành động click vào như thế.

 

Tham khảo thêm hình thức Quảng cáo Facebook

Các tin khác