04.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Register trial website for HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Company Name :

Full Name :

Business sector :

Email :

Phone :

Address :

Link website :

Password :

RePassword :

I gree Rule and policy security
Đóng
Login HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Acountname :

Password :

Security Code :

no img
CHECK DOMAIN
Domain international
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Domain Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Typical projects
  • Austoor-Ha-Noi
  • KIẾNFOOD
  • Web thiết bị điện tử

Các công ty tại Việt Nam trong năm qua đã chi 1,05 tỷ USD đã chi cho các dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Đây được xem là một thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp quảng cáo với sự đa dạng nhiều loại hình như quảng cáo truyền thống trên báo in hay truyền hình. Song đặc biệt ngành quảng cáo trực tuyến đang chứng kiến bước nhảy vọt ngoạn mục chưa từng có.

Trong nhiều năm nay truyền hình vẫn là kênh quảng cáo phổ biến nhất chiếm tới 80% thị phần quảng cáo. Niêm yết giá tháng 9 năm 2014 của Đài truyền hình Việt Nam đưa ra thì một quảng cáo block 30s trên kênh VTV3 doanh nghiệp sẽ phải trả từ 20 đến 200 triệu đồng tùy vào khung giờ phát sóng trên truyền hình. Khoản tiền bỏ ra cho quảng cáo truyền hình là một con số khổng lồ

Cùng với đó báo điện tử và các kênh truyền hình trực tuyến đã có bước nhảy vọt quan trọng cho thấy các doanh nghiệp đã nhận thức được giá trị của cộng đồng và phần nào thúc đẩy sự phát triển của phân khúc thị trường quảng cáo trực tuyến chất lượng tại Việt Nam.

Các khảo sát trên các kênh xã hội cho thấy thói quen xem ti vi và đọc báo giấy của mọi người dần thay đổi và thay thế bằng việc xem thông tin trên internet nhất là giới trẻ. Việc thị trường internet phát triển nhanh chóng đang làm thay đổi đáng kể thị trường quảng cáo trên google giá rẻ. Quảng cáo trên ti vi với thời gian ngắn cần rất nhiều chi phí thì thay vào đó các doanh nghiệp thay vì bỏ tiền ra để có được vài phút quảng cáo trên TV và radio; bây giờ mọi người có thể có được một trang web quảng cáo sản phẩm cho riêng mình mà không bị giới hạn thời gian thông qua dịch vụ thiết kế web.

Các bằng chứng cho thây doanh thu từ quảng cáo trực tuyến đạt 35 triệu USD năm 2012 và tăng lên tới 100 triệu USD vào năm 2013. quảng cáo trên google sẽ là lĩnh vực tăng trưởng “nóng” nhất trong toàn bộ ngành quảng cáo Việt Nam có thể  lên tới 28 % mỗi năm và cho tới năm 2020 tổng giá trị thị trường này sẽ là 340 triệu đô la Mỹ

quảng cáo trên google

Quảng cáo trực tuyến có nhiều ưu điểm được khách hàng tin dùng như dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu và khả năng tương tác với khách hàng lớn; dễ quản lý và theo dõi đã giúp cho quảng cáo trực tuyến đang tăng dần chiếm thị phần trên thị trường quảng cáo trong nước và thế giới

Các chuyên gia dự báo tổng chi cho quảng cáo adwords toàn thế giới năm 2015 sẽ tăng đến 132 tỉ USD chiếm khoảng 22% tổng chi quảng cáo toàn cầu. Với nhiều dự báo lạc quan về xu hướng trên thế giới cùng với thực tế truyền thông số tại Việt Nam hiện nay càng củng cố sự phát triển ngoạn mục của quảng cáo trực tuyến trong hiện tại và tương lai sắp tới.

Các tin khác