Gia Hạn Dịch Vụ Email Server
Hỏi Đáp Về Email Server
Mẫu web thương mại điện tử
thiết kế website nội thất
Hgtech chuyên thiết kế website sở ban ngành phục vụ hoạt động thương mại điện tử bộ máy quản lý nhà nước
Thiết kế website giáo dục
thiết kế website bất động sản, tham gia ngay để gia tăng doanh số của bạn
Hgtech chuyên thiết kế website tin tức hàng đầu Việt Nam
Giao Diện Blog Cá Nhân
Giao diện cửa hàng cá nhân
Giao diện free
Giao diện doanh nghiệp lớn
Giao diện đồ tiêu dùng
Giới thiệu chi tiết về hgtech
Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền kinh tế Việt Nam.
Sứ mạng: Tạo dựng thương hiệu hàng đầu về quảng cáo thương mại điện tử mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Hồ sơ năng lực
Hgtech lấy con người là giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp, chúng tôi tập trung vào đào tạo các kỹ năng cho nhân viên
Mọi thông tin tuyển dụng nhân sự sẽ được cập nhật trên website của hgtech
Báo chí nói về Hgtech
Thời gian gần đây mọi người nhắc nhiều đến quan hệ công chúng hay quảng cáo trực tuyến. PR được đánh giá rất cao trong quảng cáo tiếp thị và phát triển thương hiệu sản phẩm. Có nhiều dự báo của các nhà nghiên cứu thị trường và marketing nổi tiếng cho rằng PR sẽ lật đổ sự thống trị của quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng truyền thống là ti vi báo đài. Thị trường quảng cáo trực tuyến bắt đầu nở rộ vào những năm 2000 khi đó các doanh nghiệp tiến hành quảng cáo quá rầm rộ với tần suất dày đặc khiến chúng trở nên nhàm chán và mất đi sự tín nhiệm của khách hàng cả cũ và mới.
Nếu muốn xây dựng một chiến lược quảng cáo tích hợp bạn cần đạt được các mục tiêu dưới đây;
1. Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí của người mua hàng
Bât kỳ thương hiệu hay sản phẩm hay dịch vụ mới nào khi muốn thâm nhập thị trường rất cần có những chương trình quảng cáo rộng rãi trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng cũng như quảng cáo trực tuyến nhanh chóng để người tiêu dùng nhận biết về sự tồn tại của chúng và các tiện ích mang lại rồi từ đó mới quyết định mua hàng. Công việc này nhằm tăng cường nhận thức của các khách hàng mục tiêu hiện tại và sau đó là tạo ra sự nhận thức về sự tồn tại của chúng cho các khách hàng mới hoặc tại thị trường mới khác nữa
Để có thể gây ấn tượng và ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí của khách hàng thì mọi thông điệp và hình ảnh mà bạn đưa ra phải thống nhất đánh trúng vào tâm lý và ý thích của khách hàng nhưng đồng thời cũng phản ánh được những mặt tích cực và ưu điểm lợi thế có trong sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.
2. Tăng cường tối đa sự ảnh hưởng của các phương tiện thông tin đại chúng
Thứ hai là bạn cần tìm hiểu khách hàng tiềm năng của mình sử dụng và tin cậy những nguồn thông tin nào để đề ra chính sách quảng cáo web phù hợp. Cơ hội cho quảng cáo của bạn đến được với khách hàng tiềm năng chính là nhờ có sự phù hợp của thị trường mục tiêu với phương tiện thông tin đại chúng được lựa chọn. Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như tivi báo đài có ưu thế là có lượng tiếp cận nhiều và tác động mạnh cùng với phạm vi ảnh hưởng phong phú song lại tốn nhiều chi phí. Quảng cáo trực tuyến giá rẻ hơn, chất lượng cũng không kém bởi ngày nay lượng người dùng internet nhiều và dần thay thế các phương tiện truyền thống. Một tập hợp các cách tiếp cận quảng cáo chính là sự bù trừ khuyết điểm cho nhau và thành công hơn khi quảng cáo tích hợp.
Ví dụ như nếu thiết lập một trang web dành riêng cho quảng cáo sản phẩm trong công ty và quảng cáo web hiệu quả thì bạn có thể đưa ra những thông điệp có tính chiều sâu và sinh động hơn khiến người xem thích thú hơn. Còn gửi thư hay e-mail trực tiếp hay đăng tin quảng cáo trên báo chí bạn có thể cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin về các chiến lược khuyến mại và khách hàng có thể xem lại khi tìm mua sản phẩm.
3. Việc duy trì và mở rộng khách hàng là điều thực sự cần thiết
Những đối tượng khách hàng khác nhau đòi hỏi phương pháp và cách thức lựa chọn phương tiện để tiếp thị cũng khác nhau rất nhiều; khi mà chỉ sử dụng một hoặc hai phương tiện quảng cáo thì thường rất khó khăn để giữ và duy trì được lòng trung thành của khách hàng hiện tại và thu hút các khách hàng mục tiêu đồng thời cũng dễ để mất khách hàng vào tay các đối thủ cạnh tranh khi mà họ sử dụng rộng rãi các phương tiện để quảng cáo với tần suất dày đặc và cường độ cao; vì vậy bạn nên duy trì và mở rộng đối tượng khách hàng bằng cách lựa chọn chiến lược quảng cáo google tích hợp với quảng cáo trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng để tránh sự nhàm chán.
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Thiết kế website - Dịch vụ Hosting, Domain - Dịch vụ SEO - Google Adwords - Marketing Online - Email marketing - Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị - Dịch vụ du lịch - Dịch vụ vé máy bay - Dịch vụ đặt phòng khách sạn - Dịch vụ thuê xe dịch vụ - Dịch vụ sự kiện - Dịch vụ thiết bị sự kiện
Trụ sở chính: số 6b ngách 76 ngõ Thịnh Hào 1 - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: +844.37326896 (máy lẻ: 23) - Fax:+844.3513.4913
Di động: +84.989.496.239
Email: info@hgtech.vn