Dịch Vụ SEO >Xây dựng thương hiệu trong quảng cáo

024.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

Trong thời đại của công nghệ thông tin như hiện nay quảng cáo web thực sự có thể tạo nên thương hiệu và các yếu tố khác của marketing cũng quan trọng không kém. Thương hiệu của 1 doanh nghiệp được xây dựng thông qua rất nhiều cách chứ không chỉ bằng quảng cáo tuy nhiên quảng cáo lại là cách thức gây ra tiếng vang không nhỏ cho một thương hiệu trong một khoảng thời không phải quá dư giả.

quảng cáo web
Seo web hay quảng cáo trang web hiệu quả chính là một trong những cách quảng cáo thương hiệu chất lượng và giá rẻ nhất so với các phương pháp quảng cáo truyền thống thông thường. Trong đó quan hệ công chúng cũng là một phương pháp xây dựng thương hiệu phổ biến hiện nay. Hầu hết các công ty đã bắt đầu sử dụng cách quảng cáo trực tuyến uy tín này và sử dụng sức ảnh hưởng từ những người của công chúng để đạt được mục đích của mình.

Một tạp chí MC về marketing công nghệ cao thường đưa ra xếp hạng hằng năm về những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ và những nhà báo có sức ảnh hưởng nhất tới công chúng. Đó là những người mà các công ty luôn bỏ nhiều công sức để gây ấn tượng và chào mời hợp tác cùng nhau

Không những với các công ty công nghệ cao mới dùng cách thức này để quảng cáo mà các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng thông thường cũng bắt đầu chen chân vào lĩnh vực này. Hãng xe Daewoo của Hàn Quốc vào năm 1998 đã mở chiến dịch thuê 2000 tư vấn xe hơi để tiếp xúc với sinh viên các trường đại học. Nhà tư vấn này sẽ cho sinh viên chạy thử xe trong khuôn viên trường cũng  như tổ chức các hoạt động cộng đồng khác và được thưởng 300–500 usd cho mỗi xe bán được của hãng.


Thêm một công cụ khác dùng công nghệ cao để xây dựng thương hiệu là dịch vụ khách hàng như United Airlines chẳng hạn. Các khách hàng có thể đặt vé hay xem lịch trình bay và được giải đáp các thắc mắc bất cứ lúc nào trong ngày; không những thế chỉ bằng một vài cái click chuột hãng hàng không còn có thể giúp khách hàng tổ chức chuyến đi phù hợp nhất. Mọi thông tin lại được lưu trữ trong hệ thống để giúp hãng phục vụ khách hàng tốt hơn vào chuyến bay sau. Dịch vụ khách hàng tốt như vậy chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người hơn.
Việc chi tiêu quảng cáo không còn chiếm vai trò quan trọng như trong quá khứ thâm chí một số thương hiệu lớn còn được xây dựng mà không mất một đồng nào vào quảng cáo; chủ yếu là truyền miệng và sử dụng người của công chúng hay sử dụng các chuyên gia tư vấn và phân tích để tạo tiếng vang trên thị trường. Tất nhiên sẽ hiệu quả hơn nữa nếu đưa quảng cáo banner của bạn lên một vài trang web uy tín để tạo dấu ấn đầu tiên

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn