Quảng cáo mobile >

024.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

 

QUẢNG CÁO MOBILE

Quảng cáo mobile

Quảng cáo mobile là gì? Quảng cáo mobile (tên tiếng anh: Mobile Ads) là hình thức nhắm chọn quảng cáo tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Cũng giống như quảng cáo nhắm tới người sử dụng máy vi tính, quảng cáo mobile có thể dưới dạng text, banner hay video. Điều khác biệt là những mẫu quảng cáo này sẽ có kích thước nhỏ hơn cho phù hợp với rất nhiều cấu hình màn hình mobile khác nhau, và quảng cáo được hiển thị trên các website, ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile chứ không phải cho người dùng máy vi tính.

Quảng cáo mobile (tên tiếng anh: Mobile Ads) là hình thức nhắm chọn quảng cáo tới những người sử dụng mobile có kết nối internet. Cũng giống như quảng cáo nhắm tới người sử dụng máy vi tính, quảng cáo mobile có thể dưới dạng text, banner hay video. Điều khác biệt là những mẫu quảng cáo này sẽ có kích thước nhỏ hơn cho phù hợp với rất nhiều cấu hình màn hình mobile khác nhau, và quảng cáo được hiển thị trên các website, ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile chứ không phải cho người dùng máy vi tính.

Tại sao quảng cáo mobile?

Theo số liệu của Trung tâm internet Việt Nam, tính tới tháng 7 năm 2012 Việt Nam đã có tới 31 triệu người dùng internet, chiếm hơn 35% dân số cả nước. Trong đó, số truy cập internet qua mobile chiếm tới 38% tổng các truy cập internet và tỷ lệ này không ngừng tăng lên nhanh chóng do điện thoại thông minh ngày càng phổ biến.

Do kích thước màn hình nhỏ và nhu cầu sử dụng mobile không giống như sử dụng máy vi tính, hàng loạt các website thông tin, game, các ứng dụng hữu ích được thiết kế dành riêng cho người dùng mobile. Quảng cáo nhắm đến đối tượng người sử dụng mobile vì thế cũng cần được điều chỉnh về kích thước, cách thức xuất hiện và nơi đặt cho phù hợp.

Người dùng mobile cũng có thói quen truy xuất thông tin liên quan việc mua sắm khác với người dùng máy tính, do vậy các marketer thường tách riêng các chiến dịch quảng cáo nhắm chọn riêng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng mobile internet để có thể đo lường và đánh giá hiệu quả cụ thể.

Google Mobile Ads giúp bạn bao phủ thông điệp tới những đâu?

Theo báo cáo NetCitizens của Cimigo tháng 4/2011, trong tổng số 38% truy cập internet đến từ Mobile, có tới 76% truy cập đọc tin tức, 66% truy cập trang tìm kiếm, 34% truy cập vào mạng xã hội và 32% truy cập tải ứng dụng, 8% chơi game.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống mạng quảng cáo mobile của Google có thể bao phủ được hơn 80% người dùng internet qua mobile của thế giới thông qua: Mạng tìm kiếm google, Hệ thống mạng nội dung bao gồm các trang tin tức, trang mạng xã hội video và hình ảnh; Hệ thống các game và ứng dụng đa dạng.

Ưu điểm của quảng cáo mobile?

Ngoài các ưu điểm chung của quảng cáo trực tuyến bao gồm:

- Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu dễ dàng,

- Không bị giới hạn về thời gian và không gian quảng cáo

- Đo lường hiệu quả quảng cáo chính xác

Quảng cáo mobile còn có ưu điểm vượt trội là khả năng di chuyển quảng cáo mọi lúc, mọi nơi.

Bạn hãy hình dung một người phụ nữ đang trên đường đi mua sắm, cô ấy đọc baomoi.com qua mobile thấy quảng cáo của một hãng mỹ phẩm mới, liền mở google.com.vn ra để tra thông tin địa điểm tới cửa hàng của hãng mỹ phẩm đó và mua hàng. Thật tiện lợi biết bao!

Các hình thức quảng cáo mobile:

Quảng cáo mobile được thể hiện chủ yếu ở ba hình thức chính:

- Quảng cáo trên trang tìm kiếm

- Quảng cáo hiển thị trên website: dưới dạng banner, interactive banner

- Quảng cáo trong game và ứng dụng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Điều tuyệt vời là quảng cáo trang tìm kiếm trên mobile của Google có thể cho phép người mua hàng click vào quảng cáo để kết nối điện thoại trực tiếp tới người bán hàng. Và đơn vị quảng cáo chỉ phải trả chi phí Click-to-call thành công. Điều này sẽ giúp tăng cao khả năng “bắt” khách hàng cho đơn vị quảng cáo. Quảng cáo tìm kiếm trên Mobile cũng có thêm chức năng nâng cao là click – to-map cho phép khách hàng click vào quảng cáo để ra bản đồ địa điểm và click-to-offer cho phép người mua hàng xem ngay các thông tin khuyến mại của đơn vị quảng cáo.

Với xu hướng sử dụng điện thoại di động thông minh tăng nhanh chóng như hiện tại, bạn chắc chắn không muốn bỏ qua một chiến dịch quảng cáo nhắm chọn đối tượng sử dụng mobile internet. Hgtech sẵn lòng tư vấn miễn phí cho bạn cách lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo mobile hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua email tại đây hoặc

Miễn phí - 24/7
Tel: +844.37326.896/ +844.37326.897Fax: +848.3517.04.47
Website: www.hgtech.vn – or - http://w3soft.net/
Email : info@hgtech.vn

 

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn