Quảng cáo Adword: Là 1 dịch vụ trả phí của google nhằm đưa website lên vị trí tốt nhất trên công cụ tìm kiếm...
Quảng cáo SEO: Là hình thức nâng cao thức hạng website của trên công cụ tìm kiếm (google) thông qua bất kỳ...
Ngoài ra chúng tôi còn có 1 số loại hình quảng cáo khác như:
Quảng cáo truyền thống: Báo hình, báo giấy,...
Quảng cáo Facebook: Là quảng cáo trên mạng xã hội facebook
Mua Banner: Là hình thức đặt banner(dang flash, video…) trên các website lớn như dantri.com.vn,vnexpress…
Email marketing: Là hình thức gửi mail hàng loạt đến khánh hàng theo danh sách email có sẵn hoặc theo yêu cầu...
Text Link: Là hình thức đặt text link lên website khác trỏ về website mình. (tư vấn miễn phí từ khóa, cách đặt backlink)
Gia Hạn Dịch Vụ Email Server
Hỏi Đáp Về Email Server
Mẫu web thương mại điện tử
thiết kế website nội thất
Hgtech chuyên thiết kế website sở ban ngành phục vụ hoạt động thương mại điện tử bộ máy quản lý nhà nước
Thiết kế website giáo dục
thiết kế website bất động sản, tham gia ngay để gia tăng doanh số của bạn.Hgtech cung cấp nhiều mẫu giao diện hấp dẫn
Hgtech chuyên thiết kế website tin tức hàng đầu Việt Nam
Giao Diện Blog Cá Nhân
Giao diện cửa hàng cá nhân
Giao diện free
Giao diện doanh nghiệp lớn
Giao diện đồ tiêu dùng
Giới thiệu chi tiết về hgtech
Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền kinh tế Việt Nam.
Sứ mạng: Tạo dựng thương hiệu hàng đầu về quảng cáo thương mại điện tử mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Hồ sơ năng lực
Hgtech lấy con người là giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp, chúng tôi tập trung vào đào tạo các kỹ năng cho nhân viên
Mọi thông tin tuyển dụng nhân sự sẽ được cập nhật trên website của hgtech
Báo chí nói về Hgtech
Nhiều mánh lới đã bị cộng đồng mạng và báo chí phanh phui nhưng trong tình trạng lừa đảo vẫn hoành hành.
Bỗng sáng nay tỉnh dậy sờ vào latop tìm kiếm từ khóa...Thôi rồi mất hết top rồi, đang tá hỏa vì website của mình đã dính thuật toán Google!
Các thuật toán của google được ví như là các luật trong giao thông khi bạn bắt đầu hoặc bạn đã đang sử dụng phương tiện giao thông thì buộc bạn phải tuân thủ các quy tắc này.
Google tạo ra một loạt các bản cập nhật thuật toán mỗi năm. Thuật toán của Google đã thay đổi 7 lần trong năm 2015. Tính đến tháng 5 năm 2016, chỉ có hai thay đổi đã được ghi lại. Vì có nhiều thay đổi rõ ràng, Hgtech sẽ dự đoán xem công cụ tìm kiếm sẽ thay đổi thuật toán của họ như thế nào và công cuộc cải tổ chiến thuật SEO trên toàn bộ hệ thông thiết kế web
Dựa theo thời gian xếp hạng
Theo nhiều chuyên gia, trải nghiệm người dùng là tương lai của SEO và trong khi Google không nói về nó một cách chính xác nhưng nó cũng đã ngụ ý rất nhiều thông qua những hành động.
Cuối năm nay, chúng ta sẽ thấy giai đoạn thứ 2 của Mobilegeddon bắt đầu và có thể sẽ chứng kiến nhiều hơn những thay đổi quan trọng và sự lan truyền được đặt trên UX.
Quảng cáo văn bản Mobile,khách hàng lướt web trên mobile nhiều hơn
Google sẽ thực hiện một hệ thống quét để tìm các trang đích được phục vụ bởi quảng cáo google để xác định xem nó có được tối ưu hóa cho điện thoại di động hay không.
Cuối cùng, nếu website thân thiện với màn hình nhỏ hơn, nó sẽ được ưu đãi và ưu tiên hơn những trang web khác. Một lần nữa, website mobile responsive góp phần vào sự phát triển của SEO.
Tín hiệu xã hội đã được khẳng định
Tin đồn năm ngoái rằng Google là một ứng cử viên tiềm năng cho việc mua Twitter. Có thể vào cuối năm 2016 sẽ là năm mà các tín hiệu xã hội được chính thức đưa vào thuật toán xếp hạng và cuối cùng là Google đã để lại phía sau những thất bại đó là Google+.
- Suy nghĩ về mobile: hãy thiết kế web mobile ngay hôm nay khi web chỉ thân thiện với destop
- Xem xét lịch sử dữ liệu của bạn : Việc đánh giá lại dữ liệu lịch sử sẽ tăng tốc độ phân tích của bạn và giúp bạn xác định những từ khóa và các trang bị rớt khỏi vị trí đầu tiên vì một vài lý do: lỗi kỹ thuật, nội dung cũ, thiếu sự tương tác của social và sự tham gia hoặc được thay thế bởi đối thủ cạnh tranh vì họ đang xây dựng một chiến lược nội dung mạnh mẽ hơn để thoát khỏi thuật toán mới của Google
Xem xét lại hoạt động liên kết trong lịch sử để xem trang web có bị mất liên kết chất lượng và domains liên quan hay không. Việc mất một backlink cấp cao có thể khiến trang web bị giảm đột ngột. Điều này có thể xảy ra khi một trang web được cấu trúc lại hoặc di chuyển dẫn đến các liên kết bị hỏng.
- Kiểm tra cấu hình Analytics của bạn: Một sai lầm phổ biến là Analytics có cấu hình không đúng hoặc mã theo dõi không được thêm vào các mẫu trang mới. SEO là quá trình tập trung vào việc xây dựng ra nội dung chất lượng cao dựa trên ý định người dùng.
- Xem xét những thay đổi trong bối cảnh tìm kiếm
Bối cảnh tìm kiếm cũng đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. Google thực hiện một số thay đổi có ảnh hưởng lớn đến các trang kết quả tìm kiếm (SERPs) có thể ảnh hưởng khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập.
Ví dụ, gần đây Google đã xuất hiện 3 quảng cáo tìm kiếm trả tiền cho một số truy vấn tìm kiếm di động, trong đó nó loại bỏ kết quả tìm kiếm tự nhiên từ "trên nếp gấp" gây ra sự sụt giảm lưu lượng truy cập và doanh thu cho một số thương hiệu. Google Answers, Knowledge Graph và các cập nhật khác cũng đã ảnh hưởng đến số lượng tìm kiếm tự nhiên trong SERPs.
Danh sách tự nhiên được xếp hạng phù hợp và sau đó là SERPs sắp xếp dựa trên trang layout: danh sách trả tiền, các gói địa phương, snippets đặc trưng, carousel, images, kết quả tin tức...
Sự sắp xếp này có thể gây ra sự sụt giảm về lưu lượng truy cập tự nhiên khi danh sách tự nhiên được đẩy xuống "bên dưới nếp gấp" vì những thuộc tính khác có giá trị hơn đang nằm trên nếp gấp và thu hút sự chú ý từ người dùng.
- Đánh giá tác động của các chiến dịch khác
Thông thường, các nhà tiếp thị không mất thời gian khi xem xét lai các chiến dịch marketing khác đã được thực hiện trong 5 năm qua. Tìm kiếm trả tiền, TV và các loại hình marketing khác có ảnh hưởng đến SEO.
Nếu tìm kiếm trả tiền, TV hoặc các hình thức marketing khác không được thực hiện trong năm nay, khối lượng truy vấn có thương hiệu có thể không cao dẫn đến giảm lưu lượng truy cập thương hiệu so với các năm trước. Nếu màn hình không chạy, nó sẽ hạn chế số lần hiển thị từ khóa thương hiệu và nó còn có thể ảnh hưởng đến lưu lượng tìm kiếm tự nhiên.
Quảng cáo truyền hình thúc đẩy sự tương tác, khiến người dùng muốn tìm kiếm các từ khóa mang thương hiệu trong công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ, khi đó nó sẽ thúc đẩy khối lượng truy vấn cho các từ khóa thương hiệu.
Bất cứ điều gì nâng cao nhận thức thương hiệu sẽ có một tác động tích cực đến SEO.
- Kiểm tra sự thay đổi của trang web và các vấn đề kỹ thuật
Các nhà phát triển thường thực hiện các cập nhật vào một trang web và không thông báo cho đội ngũ SEO. Nếu thẻ title hoặc header của trang được thay đổi mà không thông báo đến SEO thì trang web của bạn có thể bị giảm thứ hạng. Khi cấu trúc URL được thay đổi và không được chuyển hướng một cách phù hợp thì trang web của bạn sẽ mất một lượng lớn về lưu lượng truy cập.
Ngoài ra, các nhà phát triển đôi khi cũng có chút nhầm lẫn về việc ngăn chặn toàn bộ trang web hoặc thư mục nào đó của các trang web được index và sẽ gây sự sụt giảm về lưu lượng truy cập, đặc biệt là với các thư mục có lưu lượng truy cập cao và các trang đang bị chặn.
- Audit trang web của bạn
Thông thường, nguyên nhân chính làm mất khả năng hiển thị tìm kiếm là thiếu sự tương tác với trang web của bạn.
Hãy nhìn vào nội dung trang web. Nội dung trên trang web có phải là chất lượng cao? Liệu nó có hữu ích và chứa đựng nhiều thông tin? Liệu nó có liên quan đến các từ khóa mà bạn đang muốn xếp hạng? Hãy nghiêm khắc với chính bản thân bạn và tìm cách để cải thiện nó.
Hãy nhớ rằng: nếu người dùng cuối không quan tâm đến nội dung của bạn thì tại sao Google phải quan tâm đến nó làm gì?
Tóm lại
Lời khuyên của Hgtech là kiểm tra các từ khóa, xem xét lại nội dung trên trang và điều tra trang web của bạn từ một góc độ kỹ thuật sẽ giúp bạn lấy lại được lưu lượng truy cập và gia tăng các chỉ số quan trọng theo thời gian từ đó bạn sẽ thoát khỏi thuật toán của google dù mới hay cũ
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Thiết kế website - Dịch vụ Hosting, Domain - Dịch vụ SEO - Google Adwords - Marketing Online - Email marketing - Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị - Dịch vụ du lịch - Dịch vụ vé máy bay - Dịch vụ đặt phòng khách sạn - Dịch vụ thuê xe dịch vụ - Dịch vụ sự kiện - Dịch vụ thiết bị sự kiện
Trụ sở chính: số 6b ngách 76 ngõ Thịnh Hào 1 - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: +844.37326896 (máy lẻ: 23) - Fax:+844.3513.4913
Di động: +84.989.496.239
Email: info@hgtech.vn
Hỗ trợ tư vấn