Dịch Vụ SEO >Internet và quảng cáo trực tuyến

0911.76.0000
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

Internet và quảng cáo trực tuyến

Ngày đăng : 20/12/2014
Về thị trường Internet ở Việt Nam đây là một trong những thị trường lớn nhất thế giới đã tăng trưởng gấp 100 lần trong vòng 10 năm qua; tuy nhiên quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến của Việt Nam còn nhỏ với ước tính doanh số là 287 tỉ đồng trong năm 2009 chỉ bằng 2 % tổng chỉ tiêu quảng cáo của thị trường.

Về thị trường Internet ở Việt Nam đây là một trong những thị trường lớn nhất thế giới đã tăng trưởng gấp 100 lần trong vòng 10 năm qua; tuy nhiên quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến của Việt Nam còn nhỏ với ước tính doanh số là 287 tỉ đồng trong năm 2009 chỉ bằng 2 % tổng chỉ tiêu quảng cáo của thị trường.

thị trường quảng cáo trực tuyến

Các dữ liệu của trung tâm Internet Việt Nam cho biết nước ta hiện có khoảng 22.5 triệu người sử dụng internet vào thời điểm cuối năm 2009 tức là chiếm khoảng 26 %; tăng trưởng rất cao trong những năm 2003 và chậm lại dưới 10 % vào năm 2009 và hiện nay lại có xu hướng tăng mạnh hơn nữa.
Các báo cáo chi tiết của Cimigo về tình hình sử dụng internet ở Việt Nam dựa trên kết quả phỏng vấn 2 940 người sử dụng internet tại sáu thành phố lớn vào cuối năm 2009 cho biết người sử dụng internet có độ tuổi trung bình là 29 tuổi nhỏ hơn so với độ tuổi trung bình của dân số Việt Nam; trung bình mỗi người sử dụng 2 tiếng mỗi ngày để truy cập internet thường xuyên hơn.

Tuy chi phí dành cho quảng cáo adwords hay seo web ít hơn so với các loại hình quảng cáo khác song nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn không lựa chọn loại hình quảng cáo này. Một phần do họ chưa tin tưởng vào chất lượng của quảng cáo đó cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Thực tế cho thấy quảng cáo trực tuyến uy tín đã rất thành công ở các nước trên thế giới cả các quốc gia phát triển ở châu Âu lẫn những quốc gia châu Á. Hiệu quả của quảng cáo trực tuyến đã được khẳng định bởi nhiều tên tuổi thương hiệu hàng đầu.

Ông Lukas Mira giám đốc trực tuyến của Cimigo thì cho biết những hoạt động hàng đầu trên internet tại Việt Nam là thu thập thông tin và dữ liệu như đọc tin tức hay sử dụng các website tìm kiếm khác nhau; kế đến là các hoạt động giải trí trong đó có nghe và tải nhạc; chơi game và xem phim; giao lưu kết bạn và kết nối xã hội cũng là một trong những hoạt động phổ biến hiện nay. Càng ngày người trẻ có xu hướng sử dụng nhiều thời gian trên mạng hơn cũng như nhiều trang web hơn những hoạt động sách báo và tivi như truyền thống; đây sẽ là cơ hội cũng là thách thức đối với thị trường quảng cáo trực tuyến để mang lại chất lượng và hiệu quả cao nhất trong các dịch vụ của mình.

Ở Việt Nam loại hình quảng cáo trực tuyến còn khá mới mẻ và mơ hồ đối với các doanh nghiệp. Cách quảng cáo website này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp vì vừa tiết kiệm được chi phí quảng cáo vừa thúc đẩy việc buôn bán sản phẩm. Việt được đánh giá là thị trường rất tiềm năng ở khu vực song vì thiếu tính chuyên nghiệp mà chưa thể phát huy hết thế mạnh của mình

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn