Gia Hạn Dịch Vụ Email Server
Hỏi Đáp Về Email Server
Mẫu web thương mại điện tử
thiết kế website nội thất
Hgtech chuyên thiết kế website sở ban ngành phục vụ hoạt động thương mại điện tử bộ máy quản lý nhà nước
Thiết kế website giáo dục
thiết kế website bất động sản, tham gia ngay để gia tăng doanh số của bạn
Hgtech chuyên thiết kế website tin tức hàng đầu Việt Nam
Giao Diện Blog Cá Nhân
Giao diện cửa hàng cá nhân
Giao diện free
Giao diện doanh nghiệp lớn
Giao diện đồ tiêu dùng
Giới thiệu chi tiết về hgtech
Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền kinh tế Việt Nam.
Sứ mạng: Tạo dựng thương hiệu hàng đầu về quảng cáo thương mại điện tử mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Hồ sơ năng lực
Hgtech lấy con người là giá trị cốt lõi để phát triển doanh nghiệp, chúng tôi tập trung vào đào tạo các kỹ năng cho nhân viên
Mọi thông tin tuyển dụng nhân sự sẽ được cập nhật trên website của hgtech
Báo chí nói về Hgtech
Hiện nay trên thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có nhiều doanh nghiệp sử dụng Google làm mạng quảng cáo quan trọng. Qua đó hướng tới cơ hội thúc đẩy tăng trưởng doanh số và khẳng định thương hiệu. Đi kèm xu hướng đó cũng xuất hiện nhiều vấn đề cần phải giải quyết để tăng hiệu quả đầu tư và tiết kiệm chi phí tránh mất tiền oan.
Đi tìm đối tác chính thức của Google
Nguyên tắc chính quảng cáo Google thông qua các kênh: Mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google gọi chung là mạng quảng cáo Google được bán trực tiếp đến nhà quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí vì không phải thông qua bất kỳ ai. Để quảng cáo mang lại hiệu quả thật sự thì doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ và chính xác các điều khoản và nguyên tắc biên tập… của Google nếu không muốn tốn nhiều chi phí mà kết quả lại không như mong muốn của mình.
Một điều cốt yếu mà nhà quảng cáo nên lưu tâm là cần hiểu rõ về nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, kiểm soát hành vi, xu hướng thị trường và hiệu suất chiến dịch. Vì vậy, nhà quảng cáo cần tìm đúng các nhà cung cấp dịch vụ là đối tác chính thức của Google để được hướng dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích miễn phí như: Google Analytics (phân tích website), Website Optimizer (Tối ưu hoá website), Conversion optimizer (tối ưu hoá chuyển đổi). Đó là các công cụ không chỉ cần thiết cho doanh nghiệp quảng cáo trên Google rất hữu ích cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng doanh thu và thương hiệu trên mạng Internet.
Giải quyết vấn đề này, Google đã đưa ra chương trình chứng nhận đối tác của quảng cáo adwords với mục đích giúp các nhà quảng cáo chưa có đủ thời gian để tìm hiểu và cải thiện hiệu quả quảng cáo. Các doanh nghiệp được cấp chứng nhận đối tác của Google Adwords nhất thiết phải vượt qua các kỳ thi của Google, để đáp ứng được những tiêu chí kèm theo kỹ năng để tối ưu hoá quảng cáo và kinh nghiệm quản lý các tài khoản của nhà quảng cáo thể hiện qua doanh số tối thiểu phải đạt là 10.000 USD trong vòng 90 ngày.
Bạn cần lưu ý khi quảng cáo trên mạng Google
Quảng cáo từ khóa là một phương pháp quảng cáo mềm dẻo và linh hoạt khi dễ dàng chọn thị trường ngôn ngữ, đối tượng khách hàng và thời gian… Nhưng, đa phần người dùng Việt Nam vẫn suy nghĩ đơn giản quảng cáo trên Google chỉ là hiển thị trên Google và tính tiền khi click chuột. Khi mà không có một công cụ nào để đo lường kiểm soát được hiệu quả thì hiệu quả quảng cáo sẽ giảm đi rất nhiều.
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Thiết kế website - Dịch vụ Hosting, Domain - Dịch vụ SEO - Google Adwords - Marketing Online - Email marketing - Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị - Dịch vụ du lịch - Dịch vụ vé máy bay - Dịch vụ đặt phòng khách sạn - Dịch vụ thuê xe dịch vụ - Dịch vụ sự kiện - Dịch vụ thiết bị sự kiện
Trụ sở chính: số 6b ngách 76 ngõ Thịnh Hào 1 - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: +844.37326896 (máy lẻ: 23) - Fax:+844.3513.4913
Di động: +84.989.496.239
Email: info@hgtech.vn