04.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Register trial website for HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Company Name :

Full Name :

Business sector :

Email :

Phone :

Address :

Link website :

Password :

RePassword :

I gree Rule and policy security
Đóng
Login HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Acountname :

Password :

Security Code :

no img
CHECK DOMAIN
Domain international
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Domain Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Typical projects
  • Austoor-Ha-Noi
  • KIẾNFOOD
  • Web thiết bị điện tử

Chọn được danh sách quảng cáo từ khóa phù hợp cho chiến dịch là cách tốt nhất có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng mà bạn muốn khi họ tìm kiếm các thuật ngữ cụ thể hoặc truy cập vào các trang web nào đó. Muốn quảng cáo được hiệu quả thì từ khóa của bạn phải khớp với các thuật ngữ mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ. Những mẹo giúp lựa chọn danh sách từ khóa phù hợp.

quảng cáo adwords

- Suy nghĩ giống khách hàng khi bạn tạo danh sách từ khóa cho chiến dịch quảng cáo: viết ra các danh mục chính của doanh nghiệp của bạn và những thuật ngữ hoặc cụm từ có thể nằm trong từng danh mục đó bao gồm các thuật ngữ hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Có thể mở rộng thêm danh sách của bạn bằng cách bao gồm tên thương hiệu và tên sản phẩm của mình.

- Cách lựa chọn từ khóa tùy thuộc vào mục tiêu của bạn.

Để thu được kết quả tốt nhất hãy chọn từ khóa cụ thể liên quan trực tiếp đến chủ đề của quảng cáo adwords. Cách dùng từ khóa cụ thể hơn có nghĩa là quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho các cụm từ áp dụng cho doanh nghiệp mình; tuy nhiên lưu ý rằng nếu từ khóa quá cụ thể bạn có thể không tiếp cận được nhiều người như mong đợi; nếu muốn tiếp cận càng nhiều người càng tốt thì bạn hãy chọn từ khóa chung chung hơn chứ không nên quá cụ thể. Với nhiều trường hợp việc thêm từ khóa rất chung chung có thể khiến khó tiếp cận khách hàng tiềm năng vì quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cho các tìm kiếm không phải lúc nào cũng có liên quan đến doanh nghiệp. Hơn nữa các từ khóa chung chung hơn có thể có tính cạnh tranh cao hơn và có thể yêu cầu số tiền quảng cáo cao hơn mức thu trước.

Hãy thử các từ khóa cụ thể hơn và ít cụ thể hơn rồi sau đó quyết định từ khóa nào cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn và chọn làm từ quảng cáo. Từ khóa của bạn có thể chung chung hay cụ thể như thế nào đi chăng nữa đều phải liên quan đến quảng cáo và trang web của bạn. Tất nhiên đó là một thực tiễn tốt để tránh việc trùng lặp từ khóa trong tài khoản của bạn do Google chỉ hiển thị một quảng cáo cho mỗi nhà quảng cáo trên một từ khóa cụ thể nhất định

Có thể nhóm các từ khóa tương tự thành chủ đề để quảng cáo trên google để mở rộng hơn nữa mục tiêu khách hàng tìm kiếm. Đôi khi có những người tìm mua giày nữ song lại thích đôi giày nam trên trang quảng cáo và quyết định mua cả hai; chiến dịch quảng cáo đã thành công. 

Các tin khác