Google Adword >

024.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

Hiện nay trên thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có nhiều doanh nghiệp sử dụng Google làm mạng quảng cáo quan trọng. Qua đó hướng tới cơ hội thúc đẩy tăng trưởng doanh số và khẳng định thương hiệu. Đi kèm xu hướng đó cũng xuất hiện nhiều vấn đề cần phải giải quyết để tăng hiệu quả đầu tư và tiết kiệm chi phí tránh mất tiền oan.

Đi tìm đối tác chính thức của Google

Nguyên tắc chính quảng cáo Google thông qua các kênh: Mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google gọi chung là mạng quảng cáo Google được bán trực tiếp đến nhà quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí vì không phải thông qua bất kỳ ai. Để quảng cáo mang lại hiệu quả thật sự thì doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ và chính xác các điều khoản và nguyên tắc biên tập… của Google nếu không muốn tốn nhiều chi phí mà kết quả lại không như mong muốn của mình.

quảng cáo google

Một điều cốt yếu mà nhà quảng cáo nên lưu tâm là cần hiểu rõ về nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, kiểm soát hành vi, xu hướng thị trường và hiệu suất chiến dịch. Vì vậy, nhà quảng cáo cần tìm đúng các nhà cung cấp dịch vụ là đối tác chính thức của Google để được hướng dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích miễn phí như: Google Analytics (phân tích website), Website Optimizer (Tối ưu hoá website), Conversion optimizer (tối ưu hoá chuyển đổi). Đó là các công cụ không chỉ cần thiết cho doanh nghiệp quảng cáo trên Google rất hữu ích cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng doanh thu và thương hiệu trên mạng Internet.

Giải quyết vấn đề này, Google đã đưa ra chương trình chứng nhận đối tác của quảng cáo adwords với mục đích giúp các nhà quảng cáo chưa có đủ thời gian để tìm hiểu và cải thiện hiệu quả quảng cáo. Các doanh nghiệp được cấp chứng nhận đối tác của Google Adwords nhất thiết phải vượt qua các kỳ thi của Google, để đáp ứng được những tiêu chí kèm theo kỹ năng để tối ưu hoá quảng cáo và kinh nghiệm quản lý các tài khoản của nhà quảng cáo thể hiện qua doanh số tối thiểu phải đạt là 10.000 USD trong vòng 90 ngày.

Bạn cần lưu ý khi quảng cáo trên mạng Google

Quảng cáo từ khóa là một phương pháp quảng cáo mềm dẻo và linh hoạt khi dễ dàng chọn thị trường ngôn ngữ, đối tượng khách hàng và thời gian… Nhưng, đa phần người dùng Việt Nam vẫn suy nghĩ đơn giản quảng cáo trên Google chỉ là hiển thị trên Google và tính tiền khi click chuột. Khi mà không có một công cụ nào để đo lường kiểm soát được hiệu quả thì hiệu quả quảng cáo sẽ giảm đi rất nhiều.

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn