Dịch Vụ SEO >Lựa chọn từ khóa SEO

0911.76.0000
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

Lựa chọn từ khóa SEO

Ngày đăng : 18/11/2014
Việc bạn lựa chọn từ khóa là yếu tố quan trọng trong SEO Đây là những việc rất quan trọng khi làm SEO cũng vì thế mà đôi khi chúng ta quên một điều rằng việc quảng cáo từ khóa trong SEO cũng là vấn đề quyết định ảnh hưởng tới chiến dịch SEO của tất cả mọi người.

Nghĩ đến “SEO” bạn thường nghĩ ngay tới làm sao để có text links từ những trang PR cao hay cáhc tối ưu onpage cho trang như thế nào là tốt cho tiêu đề viết ra sao hay nữa là URL rewrite như thế nào?

Việc bạn lựa chọn từ khóa là yếu tố quan trọng trong SEO

Đây là những việc rất quan trọng khi làm SEO cũng vì thế mà đôi khi chúng ta quên một điều rằng việc quảng cáo từ khóa trong SEO cũng là vấn đề quyết định ảnh hưởng tới chiến dịch SEO của tất cả mọi người.

Bạn lựa chọn từ khóa chung chung hay một từ khóa cụ thể.

Với tình hình đất chật người đông, các anh em làm SEO càng ngày càng trở nên nguy hiểm hơn. Các thành viên SEOer thân yêu của chúng ta đang miệt mài rải links mọi lúc mọi nơi với đủ mọi hình thức khác nhau trên các trang mạng thì việc lựa chọn từ khóa thực sự phù hợp với sản phẩm hay dịch vụ và khả năng SEO của bạn là yếu tố then chốt quyết định chiến dịch SEO của bạn có thành công hay thất bại.

Nếu bạn có mức lương khoảng 4 triệu 1 tháng và bạn yêu thích những chiếc smartphone hay iphone dễ thương. Bạn sẽ lựa chọn cách nào trong các cách dưới đây:

1. Bạn dành tiền trong khoảng 1 năm để mua được một chiệc iPhone 5 với giá khoảng gần 16 triệu tại thời điểm bây giờ.

2. Hay mua cho mình một chiếc smartphone của Sony Samsung hoặc một chiếc Iphone 4 với giá dưới 6 triệu nhỉ?

Bạn lựa chọn option nào trong 2 lựa chọn trên đây? Bạn chọn phương án 1 bạn có thể thực hiện được nhưng khi bạn để dành đủ tiền chắc Apple cũng ra iPhone 5s hoặc 6 đời mới rồi nhỉ.

quảng cáo từ khóa

Lựa chọn phương án 2 sẽ là phương án tối ưu hơn và phù hợp với bạn hơn.

Bạn lựa chọn quảng cáo google giúp người dùng tìm kiếm những cụm từ liên quan tới từ khóa của bạn. Bạn hãy lựa chọn những từ khóa thực sự phù hợp với website của bạn và khả năng SEO của bạn đừng nên lựa chọn những từ khóa chung chung với độ cạnh tranh cao với lý do:

- Những từ khóa chung chung có độ cạnh tranh cao dẫn đến khó làm SEO. Bạn hãy tưởng tượng với một từ khóa cụ thể bạn chỉ cần đặt 100 backlinks để lên top 10  thì với từ khóa chung chung bạn sẽ cần 10.000 backlinks hoặc nhiều hơn nữa để lên vị trí top 10

- Hãy những từ khóa chung chung có tỷ lệ tỷ lệ bán hàng thấp. Nếu bạn ở cương vị người dùng nếu bạn chỉ muốn mua giày thể thao Adidas chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm từ khóa “Mua giày thể thao Adidas” chứ không search “Giày thể thao”

Vậy phải làm sao để chọn được từ khóa phù hợp?

1. Đứng ở góc độ người dùng để liệt kê ra các từ khóa họ sử dụng để tìm kiếm liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.

2. Từ những danh sách từ khóa bạn vừa có được hãy sử dụng Google AdWords Keyword Tool để có thêm các gợi ý về từ khóa nhé.

3. Hãy mở một trình duyệt cho người dùng mới vào Google để check xem các từ khóa mình lựa chọn có Google Suggetion hay chưa?

4. Việc sử dụng Google Trends (Google Insight For Search) để nghiên cứu mức độ quan tâm của người dùng theo thời gian tới từ khóa của website bạn.

Xem thêm bài viết sự khác nhau giữa các loại hình quảng cáo từ khóa

 

 

 

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn