Dịch Vụ SEO >Định nghĩa từ khóa

024.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

Câu hỏi 1:  Từ khóa là gì?

Có thể định nghĩa từ khóa là những từ hay cụm từ mà khách hàng dùng để tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm được quảng cáo trên google. Một từ khóa có thể là một từ hay cụm từ có dấu hoặc không dấu tùy vào sự lựa chọn của khách hàng. Một khi bạn xác định được những từ khóa mà khách hàng thường tìm kiếm trên google để tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm của công ty mình. Việc này bạn nên định hướng nội dung website rõ ràng sao cho khi khách hàng gõ những từ khóa này trên google thì các spider tìm thấy website của bạn và đề xuất trong kết quả tìm kiếm của bạn. Điều cần chú ý các từ khóa là nội dung xuyên suốt bài viết hoặc website của bạn nó giúp google định hướng được nội dung website và đề xuất cho người tìm kiếm khi các từ khóa chính hoặc từ khóa phụ được gõ vào box tìm kiếm trên google.

quảng cáo từ khóa

Câu hỏi 2: lý do chọn từ khóa

Lý do chính từ khóa là công cụ để chỉ dẫn các spider tìm kiếm và index trang website của bạn để rồi từ đó đề xuất trong kết quả tìm kiếm của khách hang khi khách hàng gõ những từ khóa này trong box tìm kiếm của công cụ google. Một trong khi bạn đã xác định được từ khóa thì các bài viết và nội dung website của bạn đều tập trung giới thiệu và quảng cáo từ khóa hiệu quả mà bạn đề cập đến

Câu hỏi 3: lựa chọn từ khóa thích hợp

Việc bạn lựa chọn những từ khóa cho website của mình đòi hỏi bạn phải hiểu được sản phẩm dịch vụ của bạn những đặc thù và điểm nổi bật về sản phẩm.

Việc tìm hiểu kỹ càng xem mọi người nghĩ như thế nào về sản phẩm và dịch vụ của bạn trên cộng đồng mạng. Sau đó khách hàng sẽ dùng những từ khóa nào để tìm kiếm về dịch vụ và sản phẩm của bạn

Từ khóa là tên dịch vụ hoặc là sản phẩm của bạn được mô tả trên website

Từ khóa là một tính năng của sản phẩm

Việc bạn lựa chọn cho website những từ khóa tốt bạn nên đặt mình vào vị trí của người cần tìm dịch vụ và sản phẩm của công ty mình. Bạn đừng nghĩ theo một nhà chuyên môn hãy những người kỹ thuật. Bạn hãy nghĩ rằng những từ thông thường nhất mà nhiều người sử dụng để tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm của bạn nhất

Xem thêm bài viết Quảng cáo trên google mang lại hiệu quả như thế nào

VD: Sản phẩm của bạn là cửa gỗ

Khách hàng sẽ lựa chọn những từ khóa sau để tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm của bạn: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ, cửa gỗ giá rẻ, cửa gỗ chất lượng

Một câu thần chú mà tôi hay dùng khi lựa chọn từ khóa là tôi luôn đặt mình vào vai trò của người tìm kiếm sau khi tôi đã việt nội dung website người tà sẽ ghõ từ gì để tìm kiếm

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn