Dịch Vụ SEO >Các đặc trưng của quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam

024.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

Tại Việt Nam ngành quảng cáo trực tuyến còn khá non trẻ nên không có gì đáng ngạc nhiên khi số liệu của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam cho thấy trên 80% thị phần quảng cáo trong nước thuộc về các đài truyền hình và tiếp theo đó là quảng cáo trên ấn phẩm báo chí, quảng cáo trực tuyến chỉ chiếm khoảng hơn 1%

quảng cáo trực tuyến

Ngành quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có khá nhiều triển vọng. Số liệu của Trung tâm Internet Việt Nam cho thấy hiện có xấp xỉ 19 triệu dân số VN thường xuyên tiếp cận với lnternet và tìm kiếm thông tin qua internet.

Một số đặc trưng chính:

- Chủ yếu là kiểu quảng cáo bằng banner

Việc quảng cáo trực tuyến giá rẻ ở website của Việt Nam không khác biệt mấy với các website Châu Âu nhưng các sử dụng text và banner là chính. quảng cáo banner là loại hình quảng cáo phổ biến và được nhiều người sử dụng để thực hiện chương trình quảng cáo của mình.

Các quảng cáo rich media là khái niệm bạn sử dụng những công nghệ có tính chất giàu thông tin như âm thanh hình ảnh, phim hay video, ở Việt Nam phổ biến nhất là dùng Flash với các chuyển động mượt mà và sống động nhất để truyền tải thông điệp

Song quảng cáo banner dùng Flash còn thấp hơn tầm Rich Media ở chỗ sẽ có rất ít tương tác nên hiệu quả không cao bằng

 

- Sử dụng  các banner trượt

Banner quảng cáo ở Việt Nam thường sử dụng các frames để giữ các banner luôn nằm ở tầm mắt người xem. Đó là khi người xem cuộn xuống thì vị trí các quảng cáo này chạy theo và vẫn trong tầm mắt của họ. Thông thường bạn sẽ không thấy chúng trong các website phương Tây nhưng lại rất phổ biến ở Việt Nam

- Đặc trưng về ngôn ngữ

Chúng ta cũng cần tìm hiểu xu hướng và sắc thái về màu sắc cũng như hình thức và các yếu tố về văn hóa bao gồm ngôn ngữ thật kỹ lưỡng trước khi bắt đầu thực hiện quảng cáo adword

Ở mỗi nơi đều có đặc trưng riêng ví dụ ở Hàn Quốc với băng thông rộng ứng dụng nhiều quảng cáo hình. Vì vậy google Hàn Quốc cũng phải thay đổi theo kiểu trẻ trung và nhiều màu sắc hơn.

- Dị ứng quảng cáo

Trên các website uy tín như dantri hay vnexpress thì những banner dày đặc quảng cáo không còn hiệu quả nữa do người dùng dị ứng với cột thứ ba. Các kênh quảng cáo adword chất lượng còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Để kiểm tra xem các banner hay quảng cáo hoạt động thế nào trong mỗi chiến dịch nên sử dụng Tracking code xem họ đến từ đâu, có bao nhiêu lượt truy cập

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn