Dịch Vụ SEO >Các phương pháp quảng cáo hiệu quả

024.37326896
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

Thời gian gần đây mọi người nhắc nhiều đến quan hệ công chúng hay quảng cáo trực tuyến. PR được đánh giá rất cao trong quảng cáo tiếp thị và phát triển thương hiệu sản phẩm. Có nhiều dự báo của các nhà nghiên cứu thị trường và marketing nổi tiếng cho rằng PR sẽ lật đổ sự thống trị của quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng truyền thống là ti vi báo đài. Thị trường quảng cáo trực tuyến bắt đầu nở rộ vào những năm 2000 khi đó các doanh nghiệp tiến hành quảng cáo quá rầm rộ với tần suất dày đặc khiến chúng trở nên nhàm chán và mất đi sự tín nhiệm của khách hàng cả cũ và mới.

quảng cáo trực tuyến nhanh nhất

Nếu muốn xây dựng một chiến lược quảng cáo tích hợp bạn cần đạt được các mục tiêu dưới đây;

1. Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí của người mua hàng

Bât kỳ thương hiệu hay sản phẩm hay dịch vụ mới nào khi muốn thâm nhập thị trường rất cần có những chương trình quảng cáo rộng rãi trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng cũng như quảng cáo trực tuyến nhanh chóng để người tiêu dùng nhận biết về sự tồn tại của chúng và các tiện ích mang lại rồi từ đó mới quyết định mua hàng. Công việc này nhằm tăng cường nhận thức của các khách hàng mục tiêu hiện tại và sau đó là tạo ra sự nhận thức về sự tồn tại của chúng cho các khách hàng mới hoặc tại thị trường mới khác nữa

Để có thể gây ấn tượng và ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí của khách hàng thì mọi thông điệp và hình ảnh mà bạn đưa ra phải thống nhất đánh trúng vào tâm lý và ý thích của khách hàng nhưng đồng thời cũng phản ánh được những mặt tích cực và ưu điểm lợi thế có trong sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.

2. Tăng cường tối đa sự ảnh hưởng của các phương tiện thông tin đại chúng

Thứ hai là bạn cần tìm hiểu khách hàng tiềm năng của mình sử dụng và tin cậy những nguồn thông tin nào để đề ra chính sách quảng cáo web phù hợp. Cơ hội cho quảng cáo của bạn đến được với khách hàng tiềm năng chính là nhờ có sự phù hợp của thị trường mục tiêu với phương tiện thông tin đại chúng được lựa chọn. Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như tivi báo đài có ưu thế là có lượng tiếp cận nhiều và tác động mạnh cùng với phạm vi ảnh hưởng phong phú song lại tốn nhiều chi phí. Quảng cáo trực tuyến giá rẻ hơn, chất lượng cũng không kém bởi ngày nay lượng người dùng internet nhiều và dần thay thế các phương tiện truyền thống. Một tập hợp các cách tiếp cận quảng cáo chính là sự bù trừ khuyết điểm cho nhau và thành công hơn khi quảng cáo tích hợp.

Ví dụ như nếu thiết lập một trang web dành riêng cho quảng cáo sản phẩm trong công ty và quảng cáo web hiệu quả  thì bạn có thể đưa ra những thông điệp có tính chiều sâu và sinh động hơn khiến người xem thích thú hơn. Còn gửi thư hay e-mail trực tiếp hay đăng tin quảng cáo trên báo chí bạn có thể cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin về các chiến lược khuyến mại và khách hàng có thể xem lại khi tìm mua sản phẩm.

quảng cáo trực tuyến

3. Việc duy trì và mở rộng khách hàng là điều thực sự cần thiết

Những đối tượng khách hàng khác nhau đòi hỏi phương pháp và cách thức lựa chọn phương tiện để tiếp thị cũng khác nhau rất nhiều; khi mà chỉ sử dụng một hoặc hai phương tiện quảng cáo thì thường rất khó khăn để giữ và duy trì được lòng trung thành của khách hàng hiện tại và thu hút các khách hàng mục tiêu đồng thời cũng dễ để mất khách hàng vào tay các đối thủ cạnh tranh khi mà họ sử dụng rộng rãi các phương tiện để quảng cáo với tần suất dày đặc và cường độ cao; vì vậy bạn nên duy trì và mở rộng đối tượng khách hàng bằng cách lựa chọn chiến lược quảng cáo google tích hợp với quảng cáo trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng để tránh sự nhàm chán. 

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn