Dịch Vụ SEO >Ưu nhược điểm của quảng cáo trực tuyến

0911.76.0000
Tiếng Việt Tiếng Anh
Đóng
Đăng ký dùng thử website cùng HGTECH
Dùng thử 15 ngày phiên bản đầy đủ tính năng, bạn có thể chuyển sang dùng thật bất kỳ lúc nào thấy hài lòng

Tên doanh nghiệp/cửa hàng :

Tên của bạn :

Lĩnh vực kinh doanh :

Email :

Số điện thoại :

Địa chỉ :

Đường dẫn website :

Mật khẩu :

Nhập lại mật khẩu :

Tôi đồng ý với các Các quy định Chính sách bảo mật
Đóng
Đăng nhập tài khoản HGTECH
Mời bạn đăng nhập thông tin vào website để sử dụng đầy dủ các chức năng trong HGTECH

Tên tài khoản

Mật khẩu :

no img
KIỂM TRA TÊN MIỀN -
Tên miền quốc tế
  • .com
  • .net
  • .org
  • .biz
  • .info
  • .us
Tên miền Việt Nam
  • .vn
  • .com.vn
  • .net.vn
  • .biz.vn
  • .gov.vn
  • .org.vn
Dự án tiêu biểu
  • Website tin tức làm đẹp
  • Website giáo dục
  • Website nội thất
  • Website bán hàng trực tuyến
  • Website sở, ban nghành
  • Giao diện đồ tiêu dùng
  • Giao diện doanh nghiệp lớn
  • Giao diện cửa hàng cá nhân
  • Web thiết bị điện tử

Ưu nhược điểm của quảng cáo trực tuyến

Ngày đăng : 24/11/2014
Đây là một loại hình quảng cáo mới được phát hay hiển thị trên mạng nhằm cung cấp thông tin góp phần đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán và quảng cáo thông tin của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Đây là một loại hình quảng cáo mới được phát hay hiển thị trên mạng nhằm cung cấp thông tin góp phần đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán và quảng cáo thông tin của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng mục tiêu hơn. quảng cáo trực tuyến khác với việc quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác. Nguyên nhân  bởi khách hàng có thể tìm tới quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm trực tuyến. Các nhà quảng cáo cũng có thể thu được các mẫu điều tra ngay lập tức từ người dùng. Loại hình quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của khách hàng mục tiêu.

quảng cáo adwords

Một số ưu điểm của quảng cáo adwords:

1.  Khả năng nhắm chọn:

Các nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới như các công ty tại các quốc gia hay khu vực địa lý. Họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho quảng cáo trực tuyến nhanh nhất. Một cách khác chính là dựa vào sở thích cá nhân cùng hành động của người mua hàng, dựa vào độ tuổi và giới tính một các chính xác để nhắm vào đối tượng thích hợp phù hợp với sản phẩm

2.  Khả năng theo dõi:

Tất cả các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng có nhu cầu cao. Chẳng hạn như một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua website và các fanpages trên các mạng xã hội để qua đó xác định được số lượng người quan tâm tới quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất. 

3. Tính linh hoạt và khả năng phân phối:

Quảng cáo trên mạng được truyền tải 24 giờ/ngày 7 ngày/tuần không có thời gian nghỉ. Mặt khácquảng cáo 24h có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất kể lúc nào, thời gian nào trong ngày. Chúng ta cũng có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày cũng như xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cảm thấy cần thiết. Đây là điều khác biệt với kiểu quảng cáo trên báo chí chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên và liên tục. Ngoài ra, chi phí sản xuất ấn bản quảng cáo đã rất lớn. 

Các tin khác

X

Hỗ trợ tư vấn