Thời gian gần đây mọi người nhắc nhiều đến quan hệ công chúng hay quảng cáo trực tuyến. PR được đánh giá rất cao trong quảng cáo tiếp thị và phát triển thương hiệu sản phẩm.
Các công ty tại Việt Nam trong năm qua đã chi 1,05 tỷ USD đã chi cho các dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Đây được xem là một thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp quảng cáo với sự đa dạng nhiều loại hình như quảng cáo truyền thống trên báo in hay truyền hình. Song đặc ...
Các chuyên gia nghiên cứu chiến dịch quảng cáo cho thấy yếu tố sáng tạo của mẫu quảng cáo có hiệu quả gấp bốn lần kế hoạch truyền thông mang lại. Điều này có tác động tích cực trong việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu cũng như sự yêu thích thương hiệu và hành ...
Google là nguồn cung cấp thông tin cho tất cả mọi người, là một bộ máy tìm kiếm có số lượng người truy cập đông nhất thế giới. Nó có công việc là sắp xếp mọi thông tin thu thập được trên thế giới và đưa lại thông tin cho người tìm kiếm
Dân số đông gần 90 triệu người đồng thời không chịu nhiều ảnh hưởng của tôn giáo khiến cho Việt Nam đang trở thành nước sản xuất bia đồng thời cũng là thị trường tiêu thụ bia hấp dẫn. Một báo cáo người dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến của các doanh ...
Tại Việt Nam ngành quảng cáo trực tuyến còn khá non trẻ nên không có gì đáng ngạc nhiên khi số liệu của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam cho thấy trên 80% thị phần quảng cáo trong nước thuộc về các đài truyền hình và tiếp theo đó là quảng cáo trên ấn phẩm báo chí, quảng ...
Những từ khóa phụ đó là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc quảng cáo trực tuyến hiệu quả cao và những từ khóa phụ đó sẽ giúp bạn đẩy những từ khóa khó một cách dễ dàng hơn rất nhiều so với chỉ seo nguyên từ khóa chính.
Marketing online hay quảng cáo trên internet là hình thức quảng cáo thông qua các công cụ trên internet như các công cụ tìm kiếm như google hay yahoo thông qua các trang mạng xã hội như Facebook hay Google plus hay Zing me quảng cáo đặt banner trên các trang website.
Có thể định nghĩa từ khóa là những từ hay cụm từ mà khách hàng dùng để tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm được quảng cáo trên google. Một từ khóa có thể là một từ hay cụm từ có dấu hoặc không dấu tùy vào sự lựa chọn của khách hàng
Khi SEO toàn bộ cấu trúc website của bạn được tối ưu để thân thiện với tất cả các công cụ tìm kiếm và đặc biệt là với google và bài viết phải được trình bày đẹp mắt nội dung khoa học để thu hút người đọc tối ưu nhất cho người dùng. Toàn bộ những thẻ title ...
Đây là một loại hình quảng cáo mới được phát hay hiển thị trên mạng nhằm cung cấp thông tin góp phần đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán và quảng cáo thông tin của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng mục tiêu hơn.
Hiện nay có 91% người sử dụng Internet tại Việt Nam dùng công cụ tìm kiếm Google hàng ngày nhưng chưa đến 5% doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trực tuyến biết tới hình thức marketing mang lại hiểu quả cao này. Website của công ty bạn muốn quảng cáo bạn muốn các khách hàng nhanh ...
Bạn chưa bao giờ ký hợp đồng với một công ty SEO nào trước đây thì bạn có thể không biết liệu hợp đồng đó có đáng giá không? Bạn có muốn tìm cho mình một chuyên gia SEO website ? Câu trả lời chắc chắn là có. Đôi khi bạn bắt đầu khởi sự một công ty web mới hay tạo ...
Công cụ tìm kiếm Google ở Việt Nam là công cụ số một về tìm kiếm các từ khóa. Người dùng khi tìm kiếm sẽ có 2 dạng kết quả sẽ hiển thị lên màn hình là kết quả thông thường và kết quả được tài trợ hay quảng cáo thường xuất hiện ở phía trên hay bên phải trang ...
SEO ( Search Engine Optimation) đây là một trong những việc bắt buộc phải làm khi thực hiện chiến dịch marketing online bằng cách sử dụng những kĩ thuật phổ biến để tối ưu web
Việc bạn lựa chọn từ khóa là yếu tố quan trọng trong SEO
Đây là những việc rất quan trọng khi làm SEO cũng vì thế mà đôi khi chúng ta quên một điều rằng việc quảng cáo từ khóa trong SEO cũng là vấn đề quyết định ảnh hưởng tới chiến dịch SEO của tất cả mọi ...
Hiện nay trên thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có nhiều doanh nghiệp sử dụng Google làm mạng quảng cáo quan trọng. Qua đó hướng tới cơ hội thúc đẩy tăng trưởng doanh số và khẳng định thương hiệu. Đi kèm xu hướng đó cũng xuất hiện nhiều vấn đề cần ...